Chính sách bảo hành/bảo trì

1. Điều kiện bảo hành

Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó hội đủ các điều kiện sau:

  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất
  • Còn trong thời hạn bảo hành (trên phiếu bảo hành hoặc trên hệ thống bảo hành điện tử)
  • Có hóa đơn điện tử (khi Người mua có yêu cầu) hoặc mã đơn hàng (ID đơn hàng)
  • Đối với các sản phẩm điện gia dụng, phiếu/tem bảo hành (và tem niêm phong) của nhà sản xuất (tùy từng hãng) trên sản phẩm còn nguyên vẹn.
  • Tất cả các trường hợp khách hàng báo lỗi trong phạm vi chưa rõ ràng hoặc chưa chắc chắn đều phải chuyển cho Trung Tâm Bảo Hành thẩm định trước khi ra quyết định bảo hành hoặc trả hàng.

2. Những trường hợp không được bảo hành hoặc phát sinh phí bảo hành:

  • Vi phạm một trong những điều kiện bảo hành miễn phí ở mục A.
  • Số series, model sản phẩm không hợp lệ (không khớp với thông tin trên Phiếu bảo hành hoặc trên hệ thống bảo hành điện tử)
  • Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Hãng.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư không nằm trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất.

3. Thời hạn bảo hành

Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng hoặc ngày nhận được sản phẩm, tùy theo từng sản phẩm của từng nhà sản xuất khác nhau.

Đối với sản phẩm bảo hành điện tử, thời hạn bảo hành được tính từ thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử.

 4. Trung tâm bảo hành

Thông tin của trung tâm bảo hành sẽ được ghi trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm hoặc trên phần mô tả thông tin chi tiết của sản phẩm. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành để được hỗ trợ trong thời gian ngắn nhất.

Trong trường hợp quý khách gặp khó khăn trong việc liên hệ trung tâm bảo hành, ở quá xa trung tâm bảo hành hoặc gặp các vấn đề bất tiện không thể đến trung tâm bảo hành trực tiếp, quý khách có thể liên hệ Pickhouse để được tư vấn, hỗ trợ:

  • Hotline gặp Bộ phận bảo hành của Pickhouse: 024.665.39.445 (9h – 18h hàng ngày, thứ 2 – thứ 7)
  • Email: gửi yêu cầu đến đia chỉ [email protected]

 

   a. Bảo hành tại nhà sản xuất

Sản phẩm  cung cấp được đảm bảo hàng chính hãng nên Pickhouse khuyến khích quý khách gửi sản phẩm trực tiếp đến địa chỉ bảo hành được đề cập trong phần mô tả chi tiết của sản phẩm để được hỗ trợ bảo hành trong thời gian nhanh nhất.
Thời gian bảo hành trung bình từ vài ngày tùy thuộc vào linh kiện cần thay thế và Trung tâm bảo hành sẽ thông báo cụ thể đến quý khách.

    b. Bảo hành thông qua Pickhouse.

Trường hợp quý khách gửi sản phẩm bảo hành về Pickhouse, chúng tôi sẽ gửi thông báo xác nhận đến quý khách khi Pickhouse nhận được sản phẩm.
Thời gian bảo hành sản phẩm của quý khách dự kiến từ 20 ngày đến 45 ngày làm việc tính từ lúc Pickhouse nhận được sản phẩm, tùy thuộc vào linh kiện cần thay thế của Hãng và Pickhouse sẽ thông báo chi tiết đến quý khách sau khi có thông tin từ bên bảo hành.

Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi. Xin trân thành cảm ơn.

     c. Chính sách đổi/trả hàng và hoàn tiền

Pick House sẽ hoàn trả lại số tiền Người mua đã thanh toán cho sản phẩm khi:

Yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền của Người mua được chấp nhận, và

Người bán đã nhận lại hàng hoàn trả (trừ lý do Người mua chưa nhận hàng) và không phát sinh khiếu nại về sản phẩm hoàn trả.

Lưu ý:

Trường hợp Người bán từ chối yêu cầu trả hàng/hoàn tiền của bạn, Pickhouse sẽ can thiệp và đưa ra quyết định trong vòng 7 – 14 ngày làm việc tiếp theo từ lúc Người bán gửi khiếu nại.

Nếu Người mua không có tài khoản ngân hàng để nhận tiền hoàn trả, vui lòng liện hệ bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng Pickhouse theo số 024 6653 9445 để yêu cầu hỗ trợ.

Trong mọi trường hợp, quyết định của Pickhouse là quyết định cuối cùng.

Khi mua sắm tại Pickhouse, bạn hoàn toàn được MIỄN PHÍ trả hàng cho các trường hợp khiếu nại do lỗi từ phía nhà bán hàng (giao sai mẫu mã, màu sắc, sản phẩm không đúng mô tả, sản phẩm lỗi…).

Nếu bạn trả hàng vì lý do khác (theo nhu cầu cá nhân) bạn vẫn sẽ được trả lại toàn bộ số tiền mà bạn đã thanh toán. Tuy nhiên, bạn vui lòng thanh toán phí trả hàng về cho nhà bán hàng cũng như phí giao dịch hoàn tiền (trong trường hợp bạn chọn hoàn tiền qua hình thức Ví SenPay hoặc chuyển khoản).